Font size
A-
A
A+
Site color
R
A
A
A
ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
โรงเรียนวังม่วงพิทยาคม e-Learning
หน้าหลัก
ประวัติโรงเรียน
ที่มาของระบบ e-Learning
คลังสื่อดิจิทัล
ที่มา
คลังสื่อ : ยกระดับคุณภาพฯ
แนวทางนิเทศภายใน ยกระดับการศึกษา
More
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป
เข้าสู่ระบบ
โรงเรียนวังม่วงพิทยาคม e-Learning
หน้าหลัก
ประวัติโรงเรียน
ที่มาของระบบ e-Learning
คลังสื่อดิจิทัล
ย่อ
ขยาย
ที่มา
คลังสื่อ : ยกระดับคุณภาพฯ
แนวทางนิเทศภายใน ยกระดับการศึกษา
ขยายทั้งหมด
ย่อทั้งหมด
ระบบคิดฐาน ๒ แบบทดสอบหลังเรียน
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
ป้องกันทุจริต ๕
หน่วยที่ 1 การคิดแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตน และผลประโยชน์ส่วนรวม
ระบบคิดฐาน ๒ แบบทดสอบหลังเรียน
Open course index
Completion requirements
ทำเครื่องหมายว่าเสร็จแล้ว
ระบบคิดฐาน ๒ แบบทดสอบหลังเรียน.pdf
14 มกราคม 2025, 11:02 PM
กิจกรรมก่อนหน้า
ระบบคิดฐาน ๒ ใบงานที่ ๑
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว รายวิชาป้องกันทุจริต ๕ เทอม ๑
การคิดแยกแยะ ใบความรู้ที่ ๑
การคิดแยกแยะ ใบความรู้ที่ ๒
การคิดแยกแยะ ใบความรู้ที่ ๓
การคิดแยกแยะ ใบความรู้ที่ ๔
การคิดแยกแยะ ใบความรู้ที่ ๕
ระบบคิดฐาน ๒ ใบความรู้
ระบบคิดฐาน ๒ ใบงานที่ ๑
ระบบคิดฐานสิบ ใบความรู้
ระบบคิดฐานสิบ ใบงาน
ระบบคิดฐานสิบ แบบทดสอบหลังเรียน
ความแตกต่างระหว่างจริยธรรมและการทุจริต (ชุมชน สังคม) ใบความรู้
มารู้จักประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวมและการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ใบความรู้
การคิดแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มารู้จักประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวมและการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ใบงาน
การขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนตนกับประโยชน์ส่วนรวมในรูปแบบต่างๆ ใบความรู้
อธิบายรูปแบบการขัดขัดกันระหว่างผล ประโยชน์ส่วนรวมกับประโยชน์ส่วนตน ระบบคิดฐานสิบ ระบบคิดฐานสอง
ยกตัวอย่างประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวมและการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ใบงาน
ตารางสรุปตัวอย่างโอกาสที่จะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนของข้าราชการ ใบความรู้
ลักษณะของผลประโยชน์ทับซ้อน และแนวทาง การปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
ตัวอย่างพฤติกรรมผลประโยชน์ทับซ้อนที่พบเห็นบ่อย ใบความรู้
มีคนยื่นเงินให้กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ เป็นลูกน้องไม่ยอมรับหัวหน้าที่โกง และ ออกมาต่อต้าน
ไม่ทำการบ้าน-ชิ้นงานเองนั้นมีผลเสียมากกว่าผลดี ใบงาน
แม่ค้าและคนในตลาดรวมตัวกันต่อต้านผู้ที่มา ซื้อของ ซึ่งเป็นบุคคลที่ทุจริตการเลือกตั้ง
กรณีตัวอย่างความละอายและความไม่ทนต่อการทุจริต ในประเทศบราซิล ใบความรู้
การไม่เข้าแถวซื้ออาหาร โดยการแซงคนอื่น ถือเป็นการกระทําที่ไม่ถูกต้อง และคนอื่นๆ ได้แสดงอาการไม่พอใจต่อการกระทํานั้น
การไม่เข้าแถวซื้ออาหาร โดยการคนอื่นที่เข้าแถวแล้วซื้อของให้ตนเอง ถือเป็นการกระทําที่ ไม่ถูกต้อง และคนอื่นๆ ได้แสดงอาการไม่ พอใจต่อการกระทํานั้น
ออกแบบ Mindmapping เกี่ยวกับการทำเวร-การทำความสะอาด
ออกแบบโปสเตอร์รณรงค์การต่อต้านการลอกข้อสอบ
การปฏิบัติตนตามข้อตกลงของครอบครัวโรงเรียน และสังคม ใบความรู้
นําเงินที่ตกไว้ไปคืนให้กับเจ้าของ
การปฏิบัติตนตามระเบียบ กฎเกณฑ์ ของโรงเรียน ข้อตกลงของห้องเรียน เรื่องการแต่งกายและการเข้าแถวของนักเรียน ใบงาน
ตอนรับไม่ได้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบสินค้า แต่เจ้าของสินค้าไม่ให้ตรวจและจะมอบสินบน ให้กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่คนนั้นไม่ยอมรับ ของดังกล่าว
กิจกรรมที่ส่งเสริมประชาธิปไตย ใบงาน
ตอนส่งเสริมลูกน้อง เจ้านายอยากให้ลูกน้อง เป็นทหารจึงเอาของไปติดสินบน สุดท้ายจึงถูกจําคุก
การต่อต้านการทุจริต ไม่ยอมรับการทุจริต
ออกแบบกิจกรรมรณรงงค์การต่อต้านการทุจริต
คนทุจริตให้เงินขอทาน ขอทานไม่ยอมรับ เพราะคนนั้นทุจริต
กิจกรรมต่อไป
ระบบคิดฐานสิบ ใบความรู้